Friday, October 31, 2014

thư ngỏ




Quốc Học 50 Năm Gặp Lại Kỳ III

(Hoa Thịnh Đốn - Mùa Thu 2015)

Kể từ sau lần Họp mặt đầu tiên tại San Jose năm 2012, tất cả các bạn đều háo hức muốn có lần Họp mặt kế tiếp càng sớm càng tốt, e rằng tuổi đã cao mà thời gian thì không dừng lại. Vì vậy chúng ta đã có lần Họp mặt kỳ II tại Orlando, Florida năm 2014. Sự háo hức đó đã được thể hiện rõ nét hơn qua lần thăm dò ý kiến vừa qua. Số người tham dự đã vượt quá  mong đợi của Ban Tổ chức. Kết quả của cuộc thăm dò cho thấy cả 3 địa điểm đề nghị đều có số phiếu ngang ngữa và đã giúp cho chúng tôi hiểu được rằng điều quan trọng là có dịp gặp nhau, ở địa phương nào thì tình bạn cũng đều thắm thiết.
Chúng ta đã được sưởi ấm bởi nắng hè California, đùa giởn với sóng biển ở Bahamas cho nên lần này, để thay đổi không khí, chúng tôi muốn mời tất cả các bạn đi xem mùa thu lá vàng ở vùng Thủ đô Hoa Thịnh Đốn. Vì dự trù tổ chức vào mùa thu cũng như để đáp lại niềm mong ước được gặp mặt càng sớm càng tốt, chúng tôi đã quyết định sẽ tổ chức Quốc Học 50 Năm Gặp Lại Kỳ III vào năm 2015 với chương trình như sau:

·         Thứ Sáu 23/10/2015 : Tiền Hội ngộ

·         Thứ Bảy 24/10/2015 : Du ngoạn xem mùa thu lá vàng

·         Chủ Nhật 25/10/2015 : Họp mặt

Sau đây là thành phần Ban Tổ chức cho Họp mặt Kỳ III:

·         Trưởng Ban : Tăng quốc Ái

·         Phó Trưởng Ban Nội vụ : Nguyễn mậu Trinh

·         Phó Trưởng Ban Ngoại vụ : Lê khắc Huy

·         Ban Thông Tin Liên Lạc : Lê văn Mễ – Tôn thất Cầm

·         E-mail : qh59to62@gmail.com

             Blog Site : http://quochoc50nam3.blogspot.com/

Mong tất cả các bạn để dành các ngày nêu trên để tham dự. Chi tiết về ngày Họp mặt sẽ được thông báo sau qua e-mail cũng như đăng trên blog qh5962. Mọi ý kiến đóng góp đều rất được hoan nghênh và xin gởi về địa chỉ e-mail qh59to62.

Thân chào và hẹn gặp

BTC Họp mặt Kỳ III